Xmas at AC Nov 25-26

Share

We started this series last Nov 18. This is our small way of making our kababayans feel the spirit of the season in this part of the region.

We are featuring pix of some of our guests during our Eat-All-You-Can buffet every Thursday and Friday, with our Christmas three and buffet table as background.

We invite you to come and experience our eat-all-you-can buffet lunch (12-3PM Thurs & Friday only). We guarantee minimum of four (4) viands for only Sr15. Also, we encourage you to grace our blog page with your sweet smiles.

Cheers!

Kukot, Ellen & Alice

Sweet Baby Shabi

Jeizel & Friends

Mrs. Olie Juayong & her amiga

Nap & Louie

Sherwin & Cid

Nol

Lady with the baby (obvious ba?)

Inasmuch as we would like to also post shots of our buffet menu, we couldn't. But the time, we bring out our camera, the food are already bawas na. Ergo, they don't look camera-friendly anymore. But we will try as much.

Beef Menduo

Fish fillet in sweet & sour sauce

Beef stroganuff

Lumpiang shanghai



22 comments:

Anonymous said...

wow naman galing naman nga infairness magaling mag isip ang blogger ninyo.Naku dami niya idea at for sure ibang kalaban sa business magkakaruon idea sila.Congrats sa artscooking at di na mapigil ang inyong pagsikat jeddah.Luis

Anonymous said...

sayang talaga ka khobar naku for sure dami ninyo magiging client.ao nga nag iisip na din na business na kagaya ng sa inyo.K lang ba gayahin ko kayo if you want baka puwede gamitin name ninyo franchise sa khobar.Sino ba puwede kausapin para i discuss natin.Malaki kasi potential ninyo to expand.Nakaka aliw mga comments sa blog ninyo.Gusto ko ganitong set up din.Philp of khobar (Aramco)

Anonymous said...

nice naman at pasko na pasko na sa inyo.Parang pinas lang din pala.Alam mo nakakatuwa ang blog ninyo.Dami namin napupulot na idea.Thanks for sharing with us.

reden

Anonymous said...

naku naman masarap sa inyo roasf dahil ilang beses ko na natikman iyon promise.Tsaka iyong callosso di na nagluluto nuon.Sana ibalik ninyo callos.Annie

Anonymous said...

pasko pasko pasko na namang muli wala ba kayo gift sa mga client ninyo sa blogger he,he,he.e..joke.happy lang kami kasi layo na din narating ninyo.Isa kami sa mga masugid na tumututok lagi sa blog ninyo.Kahit di pa namin natitikman for sure sa dami ng nag cocoment nasarapn sila sa food ninyo.Dubai

Anonymous said...

wala me masabi good job..... pa libre naman diyan.Sana magkaruon kayo reunin.Heto idea lang din sa inyo.why not invite ninyo lahat ng na cater ninyo at magkaruon kayo get together just to say thank you for patronizing you food di ba.Ala lang suggestion lang po.

Lennie - KFH

Anonymous said...

menudo masarap nga sa artscooking.Ayaw ko ng fried fish dapat iyong maya-maya or lapu-lapu man lang .Mumurahin fried fish ninyo.Isa pa pala nagustuhan ko iyong ginisang sitaw .masarap dn siya.

Anonymous said...

for me empanada at sapin-sapin masarap sa artscooking.

E.

Anonymous said...

parang gussto ko kumain diyan ng eat all u can.Kaso nagtry kami di nammin ma locate ang resto ninyo.Naikutan na namin buong al safa pero wala kami nakita na resto ninyo.Meron ba kayo location map?Larry

Anonymous said...

panu ba mag reserved ng food sa inyo kami pupunta sa inyo.Meron ba procedures?.

Leon

Anonymous said...

balita ko nga masarap food sa artscooking at balitang balita sila eat all you can nila at napakamura daw for only 15 sr eat all you can daw at super dami ng food.One of this day diyan ako mag celebrate ng b-day ko sa artscooking.Emmie

Anonymous said...

hindi naman masarap sa artscooking .wala lang lutong bahay lang wala naman pagkakaiba sa shawly no.Why ninyo nagusgustuhan.napaka ordninary lang walang masarap .Abbie

Anonymous said...

kanya kanya naman talaga tayo taste di ba sa iba masarap sa iba naman super sarap.K lang din sa bisnes ang ganun na masabi na di masarap at mas lalo pa ma improve ang lasa ng food.D lang naman lasa ng food ang hinahabol sa artscooking.mababait na staff na very accomodating sa need ng guest.Tapos ang ambiancng store nila na super cozy.Kaya para saken masarap talaga sa artscooking.Louie

Anonymous said...

oo nga callos masarap iyon tsaka iyong ensalada na mangga wow naman kain kain na tayo.Kakagutom anu kaya menu bukas?sana i post na nila dito as in now na.Bhing

Anonymous said...

Mr Manny aka Mr. Kapeng Arabo malayo mararating mo na enterprenuer.Keep it up stay humble as you are ,Sana 1 time biography mo naman ang i post dito.Kasi nakaka inspire ang buhay saudi mo po.Tapos madami pa kami nautunan sa iyo.Kaya sudo kami sa iyon Mr. kapeng arabo.Mabruuk......M.A.L

Anonymous said...

madami din masarap sa artscooking at madammi din ako di gusto sa food nila.Una ayaw ko ng ginisang upo ang cheap Ayoko din ng ube cake ninyo malapsa.Gusto ko kaldaretang baka at Bopis at papaitan.Pangit lasa ng pichi-pichi ninyo.At super cheap ng drinks ninyo din di kilala sa market.

Anonymous said...

sarap ng food ninyo kahapon dami at super solve na solve ako sa sarap.Enrico

Anonymous said...

oo nga nasarapn ako duon sa miswa na merong fish kaso naman bilis naubos uong fish balls.Love it

Anonymous said...

alam mo pa cater kami ulet inyo sa new yea.sarap sarp ng food ninyo.Almost perfect at hindi kami naphiya sa mga guest ko.Thanks din.Nitz

Anonymous said...

alam mo sarap nuong squid balls ninyo.magkanu order nuon?Epie

Anonymous said...

Sir Manny panu ba papunta diyan sa artcooking gusto ka pa sign iyong kapeng arabo ko na binili ko last year sa jarir.Nag signing ka pala sa artscooking .Kelan ba puwede pa sign nuong book ko.Tnxs and regards.Alfie

Anonymous said...

nice xmas tree at cute cute ng mga cat ninyo.Puwede ba pa picture din sa xmas tree.