Happy Birthday Precious Asleigh!

Share

Angels are here to bless the good and defeat the ugly. And when you look at our birthday celebrant Precious Asleigh, you would want to reach out and tickle an adorable baby angel with little wings like cupid. Yeah, the good really triumphs!

So for this very special angel, her mama and papa made an extra mile of allowing her to celebrate her very first birthday at Iceland in Al Sara District.

Artscooking witnessed the pouring of graces and support to the family of friends and colleagues (pati ibang lahi nandon :>) as the virtually huge hall of Iceland Party Area turned into seemingly fishbowl with all the actions going on - there was a magic show; a clown and mascot that kept the entertainment alive for the kids the whole time.

It was so much fun!


Here's the menu: Beef Hamonado, Chicken Mongolian, Fish Fillet in Sweet & Sour Sauce, Shrimp Rolls, Chinese Fried Rice & Corn Soup.

(Disclaimer: We believe in giving credit to where it is due. So, in respect to all the comments, we would like to make it clear that we post a set of menu that we actually served during a specific occasion. Other than the list, your guess is as good as ours.)

Chicken Mongolian
Mixed veggies with quail eggs
Shrimp Rolls
Fish Fillet in Sweet & Sour Sauce
Beef Hamonado



45 comments:

Anonymous said...

Anduon kami sa party sasarap ng mga pagkain lalo na iyong fish fillet.Order ako niyan sa pasko.ben

Anonymous said...

Love it ng shrimp rolled ninyo yummy to the max.gary

Anonymous said...

di masarap kare-kare ninyo malabnaw siya,nasarapan ako duon sa beef hamonado ang lambot niya.

trishia

Anonymous said...

how much ang ganun party lahat ba sa inyo kuha?.

Winnie

Anonymous said...

bakit ganun menudo ninyo ?di lasang menudo masarap duon na nagustuhan ko iyong mongolian chicken grabe mexican lasa.

Andy

Anonymous said...

bakit ganun menudo ninyo ?di lasang menudo masarap duon na nagustuhan ko iyong mongolian chicken grabe mexican lasa.

Andy

Anonymous said...

cater din ba kayo sa riyadh?

Anonymous said...

di naman masarap fish fillet sobrang spicy siya tsak iyong gulay lanta na siya.pero masarap shrimp rolled ninyo italian siya ang lasa.

Oscar

Anonymous said...

bakit di ko ma donwload menu ninyo.

Anonymous said...

bakit kahit saan ako makipag party lagi lagi artscooking anduon wala na ba iba kayo menu at same same na lang lagi natitikman ko sa inyo.Iyon lang ba kaya ninyo lutuin.Ariel

Anonymous said...

sikat na kayo sa jeddah kahit saang party anduon kayo lagi.

Anonymous said...

paulit ulit naman menu ninyo wala na ba iba.kakasawa na kasi.Olga

Anonymous said...

tsaka dapat waiter ninyo meorng uniform para ma identify ng guest.masarap hamonado at fish fillet.

rowena

Anonymous said...

dami tao nagutom kami tagal naman kais nagpakain grabe pila haba haba pa.sana nagpakain sila maaga para di sabay sabay.

Anonymous said...

magulo paraty di organized ang lahat dapat duon kumain ng maaga para di nagkagulo.sasarap pa naman food ninyo.

Anonymous said...

sarap ng buko pandan and salad to the max dami food naku grabe di ko alam kung anu kakainin ko sa daming food umulan ng food.

Anonymous said...

deliver din ba kayo kahit konti lang kasama na ba set up nuon.Winson

Anonymous said...

haba ng buffet table dami food dami din tao di makasingit sa dami ng food.Mga waiter di ma identified sa guest ninyo dapat merong uniform para alam mo kung sino uutusan.Danny

Anonymous said...

Napakalabnaw naman kare-kare ninyo pero masarap iyong bagoong ulam na.

Anonymous said...

menudo ba iyon?lengua ang sarap niya kaos di siya mainit kaya di na ganun kasarap.pansit niyo dry na dry siya.Leo

Anonymous said...

buko pandan da best sakin.

Anonymous said...

wala man lang pila ang gulo ng buffet ninyo.

Anonymous said...

bagoong lang masarap sana wala na lang kare kare na malabnaw.

Anonymous said...

nuon lang ako nakakita na kare-kare na bilog bilog ang sibuyas.di naman ganun kare-kare di ba.masarap bagoong nuong kare-kare .tsaka iyong puto at kutsinta masarap siya,anu pa ba naalala ko iyong hamonado din masarap and isa pang tumatatak sa panlasa ko iyong shrimp rolled wow sarap niya promise.isa iyng salad and buko pandan sarap.

Abby

Anonymous said...

para sakin heto lahat naalala ko sa party na nasarapan ako
1.Beef hamonado
2.Sweet and sour
3.Menudo
4.shrimp rolled w/ cheeze ba iyon
5.buko pandan
6.pichi-pichi
7.wala na iyon lang naalala ko na nakain ko.

Anonymous said...

parang di naman maganda set up ninyo ang gulo ng mga chairs ninyo sa ball room.

levy

Anonymous said...

artscooking?ang mahal mahal ng food ninyo di naman worth it sa lasa.madami nag cater dito na mas masasarap food pero mura lang siya sa inyo napakamahal ng food ninyo.

Secret

Anonymous said...

Lagi na lang artscooking bakit anu na ba narating ninyo?di naman kasarapan food ninyo at napakamahal pa ng food ninyo.

Anonymous said...

di bale na mahal kung napakaganda naman ng service na binibigay sa client eh worth it iyon.Tsaka ako natikman ko na food nila at nakita ko kung panu sila nag start kaya i know what i am saying ba.For me 5 times ko na yata natikman food nila so far kaya masasabi ko na masarap pagkain nila.Sabagy di naman tayo lahat pare parehas ang prinsipyo

Ate Olivia

Ate Olivia

Anonymous said...

Masarap naman kare-kare baka naman sira panlasa mo kabayan.tsaka sarap nga nuong buko pandan tsaka lengua.Eden

Anonymous said...

Alam mo kumuha ako leaflet mo sa party ninyo balak ko pa party this xmas naka download nako menu ninyo.Pero nag tsek din ako sa iba ng prices.Meron ba kayo promotion?.Parang so far nagustuhan ko ang inyong offer na set up .

Winnie

Anonymous said...

Sarap lengua..how much order nuon?

Anonymous said...

Iba iba naman tayo panlasa sa iba masarap sa iba hindi.pero para sakin masasarp lahat food lalo na kung libre di ba.Complain ka pa di masarap eh lagi ka ngang pabalik balik sa buffet table.

Anonymous said...

Oist secret, hindi naman totoo sinasabi mo. Syempre kelangan din natin tingnan value of our money. Kaya nga before ako nagpaparty nung September nag-inquire na din ako sa iba, pero di ko na lang sasabihin yung mga pangalan ng ibang caterers (kasi baka mabanggit ko pa catering mo secret..hehehe).

At so far naman, in terms of quality, Artscooking ang nag-fit sa standards ko. Kasi hindi kamahalan pero masarap naman ang food.

Artscooking lang ang may menu package na 25 riyals per head na meron 4 choices ng ulam tapos free na yung rice tsaka yung soup. Tapos kasama pa buffet table set up, tapos may free delivery pa kahit pa sa Obhur o kung saan man malayong lugar sa Jeddah.

Eh ang sumunod na sa presyo na caterer na nakita ko then is 45 SR, tapos 3 ulam lang tapos pick-up pa. wala pa rin buffet set-up. Kung meron mang iba na di ko nakita, di na ko interesado kasi wala pa naman sila napapatunayan.

So, secret kung talagang may iba kang alam na caterer post mo dito ang contact para meron kami ibang comparison.

Anna

Anonymous said...

Sino kaya si secret dapat ipako sa krus iyan siguro wala na ginawa kung hindi i monitor ang artscooking.baka meron siya inngit factor sa artscooking kaya niya sinisiraan.Kung tunay kang tao dapat i post mo dito ang pagkatao mo di iyong secret secret pa name mo.Bakit natatakot ka ba sa identity mo?Ako ready ako na makilala ng mga tao kaya ako nagsasabi kung anu gusto ko sabihin.D ako avid fan ng artscooking kasi lagi din ako bukas ng mga comments nila pero napansin ko lang kasi tinitira mo lagi artscooking.kabayan magbago na tayo kasiraang ng pinoy kasiraan nating lahat be propesyunal na tao.

Orly-0508260105

Anonymous said...

i really enjoy the party super super dami ng food grabe ang dmaing masasarap na pagkain.nabuso na me

Anonymous said...

ang cute cute naman ng me b-day.April

Anonymous said...

sa aking opinyon naman di baleng mahal bastat ba nasatisfied ako at di nagka problema happy nako nuon.Importante duon nasarap guest ko.Sakin di pinag uusapan ang presyo bastat masarap na masarap k sakin yon.Vilma

Anonymous said...

oo nga pati mga arabs nag enjoy sa food ng artscooking.So ibig sabhin nuon na captured ninyo pati ibang nationality.mabuhay kayo artscooking .More and more food pa na masasarap na pagkain.Ernie

Anonymous said...

mga kabayan, basahin nyo po yung disclaimer, kung wala sa list ng menu na serve nila, hindi yon sa artscooking. naniniwala naman ako dito kasi natikman ko na yung kare-kare nila before. masarap naman. eh etong huli, kulay pa lang sablay na.

so, ibig sabihin yung buko pandan at salad hindi rin sa kanila. pero natikman ko na rin buko pandan ng artscooking, masarap din naman.

greg

Anonymous said...

heto gusto ninyo mga comparison ng prices nga mga nag cater sa buong jeddah.

1.Artscooking
2.Shawly
3.La Paz batchoy
4.China gate
5.Aling endang
6.Expats cater
7.La Cucinera cater
8.OFW caterer
9.Secret cater

hayan madmai kayo mapagpipilian na caterer sa jeddah para malaman ninyo kung sino talaga masarap at affordable ang presyo.

Emil@yahoo.com

Anonymous said...

wowoweeeee grabe naman food na iyan dami at dami din tao.saan ba located ang venue na iyan.how much po rent?

Anonymous said...

one of this day tatawag ako sa inyo para pa cater.Albert

Anonymous said...

magkanu kaya abbutin for 150 pax na tao.do you have a menu po ba?

Anonymous said...

kapag full set ba ng buffet ninyo magkanu magigng damage nuon or rent lang kami buffet set up ninyo.