Migrant Workers' Day

Share

The event has been on all over the news, and we guess there's no need for us to state its rationale. Pero ang mahalaga, nakatipon-tipon na naman mga Pinoy dito sa Jeddah para muling magkasamasama at maging masaya. (kahit sandali lang ng June 4). Para sa mga common Pinoy tulad namin, its significance lies in giving due recognition to our contribution to the development of the country, however small they maybe.

Kaya nga Artscooking is so proud to have been chosen to cater to this very special event. Even though there has been challenges before, during and after the occasion, still, this celebration, hmmm...shall we way, really made us.

So, to Welfare Officer Ms. Nini Lanto and to Labor Attache Vicente Cabe, our sincerest thanks for giving us the chance to serve our Filipino community in Jeddah.

Mabuhay tayong lahat!

Here's Artscooking set-up during the event.
Yep, that's right! We used real china plates and stainless spoon & fork. And since we expected more than 200 guests (actually more than 300), we used our full force so we can be sure everybody's getting it on their plates.

The menu: Roast Beef, Shrimp Rolls with Cheese, Chicken Rolls, Mixed Veggies with Quail Eggs,& Buko Pandan.

Mixed veggies with quail eggs
Shrimp rolls with cheese
Chicken rolls
Roast beef


Sponsored by:

Our own small oasis

23 comments:

Anonymous said...

sa wakas na post na pala events ng migrant workers day.Thanks Rudy

Anonymous said...

galing galing ng artscooking nakapasok an siya sa consulate.What a nnice presentation.Sarap ng food to the max.henry

Anonymous said...

nice,nice nice ng presentation ninyo at super sarap pa ng food ninyo ,kaya nga nirekomenda ko pa kayo sa mga iba naming mga friends.Congrats at mabuhay kayo artscooking.....Len

Anonymous said...

dami na ninyo bisnes now meron na naman kayo SPA?ilang oras ba iyan.Lugtu

Anonymous said...

more power artscooking.dubai

Anonymous said...

masarap sa inyo iyong pansit malabon naku talaga namang babalik balikan mo siya sa sarap ng food.tsaka iyong chicken roll sarap din nuon .

Anonymous said...

masarap sa inyo iyong pansit malabon naku talaga namang babalik balikan mo siya sa sarap ng food.tsaka iyong chicken roll sarap din nuon .

Anonymous said...

ganda uniform ninyo ma ka ninoy siguro kayo any how maganda naman kinalabasan ng waiter ninyo,Sana close up pa ninyo sila ng makilatis natin.Aurora

Anonymous said...

aba bago designed ng skrting ninyo in fairness to that malking improvement

Anonymous said...

naku dapat mga waiter ninyo mag bata para meorn din kayo pang attract sa guest ninyo.How much ba kug ganyang set up with waiters?parang sosyalin dating .Narding

Anonymous said...

matipid magbigay ng servings mga waiter.sarap sana ng food kaya lang bitin sila magbigay.Kahit yata saan ako mapunta na merong events lagi lagi ko nakikita itong artscooking.Ibig sbaihin nuon sikat na sikat sila tsaka masarap naman food nila compare sa La Paz at sa shawly.Kaya masasabi ko sa inyo bakit di pa kayo mag tayo ng restorant di ba.Leah

Anonymous said...

artscooking ba kamo well tama kaya duon madami na na cater ang catering nila.Pati nga sa maliliit na gatherings nakikita ko leaflet nila in short nagkalat meron pa nga isang events na galing ako obhur abay mantakan mo ba na sila din pala nag cater duon sa isang event na pupuntahan ko di ba nakakatuwa.

Orly

Anonymous said...

magkanu po rate ninyo sa SPA.

GLYDELL

Anonymous said...

mabuhay mabuhay kabayan we are all happy for all your success sa catering bisnes ninyo.masarap na food na kaya pa ng OFW sa bulsa

Dean

Anonymous said...

WALA NA MASABI KUNG HINDI CONGRATULATIONS SA SUCCESS NG BUSINESS NINYO.AT SANA MAS MADAMI PA KAYO MAGING KLIYENTE .MABUHAY KABAYAN.

Anonymous said...

panu ba mag download ng menu ninyo.Belen

Anonymous said...

nag sarap sarap nuong roast beef tsaka iyong palabok kaso bitin na bitin sa serving

Anonymous said...

meron na naman kayo bago spa before buk now spa naman wow naman ibang klase talaga kayo mag isip ng bisnes.Leo

Anonymous said...

be it and show it and love it the taste of arstcooking.Winnie

Anonymous said...

suggestion ko lang dapat mga wqiter ninyo meorn sila cap baka kasi mahulugan ng hair ang inyong pagkain.tsaka mas presentable ilagay ninyo sa buffet table ninyo hanggat maari dapat walang bogote mas malinis sila tingnan.Suggestion lang naman iyon.brod

Anonymous said...

breakfast , lunch,dinner from artscooking natikman ko na lahat.dami nila kayang i offer kaso nga lang iyong iba di naman kilala food.Maganda sa artscooking more than duon sa expected mo lagi binibigya nila.Sarap to the bone ika nga sa max sa artscooking naman siguro masasabi ko sarap ng artscooking sa panlasang pinoy.ben

Anonymous said...

at meron na din sila waiter now improving talaga kayo.erick

Anonymous said...

tuwing nakikita ko artscooking at nabubuksan dito sa blog almost evryday yata nabubuksan ko sila.nakakatuwa from the very start na nag umpisa sila mag blog.Aba ako na yata iyong lagi na fan nila dito sa blog.D puwedeng di ako mag comment.Gusto ko nga lagi lagi ako first na mag comment.I'm just happy na galing ni artscooking nakaisip siya ng gimik na ganito sa net.sana dumami pa lahi ninyo kung ganito lagimga pinoy di lahat sana tayo di maligalig.efren