Happy Birthday Angelia!

Share

Event: 9th Birthday
Place: Residence at Al Thalia
Date: 13th September 2010

Really, theirs is one of the cutest Pinoy residences we've been. Not too big, not too small... just enough for small family such as Angelia's. How we wish we could post some pix here but of course we respect the family's privacy.

Anyways, we heard that this event is actually accumulation of birthday celebrations of most of the family members. So, we greet not only Angelia the best of blessings to come, but the whole family as well.

Cheers!

Here's Artscooking set-up:

Artscooking menu:

Steamed Lapu-lapu
Spaghetti
Mixed Veggies with quail eggs
Chicken Lollipops


Our sponsor:

If you need to sweat but you don't have time to exercise, then call us!

16 comments:

Anonymous said...

ang sarap sarap ng lomi ninyo .Sa lahat yata ng nakainan ko na noodles dito sa jeddah sa inyo ko lang natikman iyong lomina masarap siya.Edna

Anonymous said...

ganda naman presentation ng isda steam pala iyon very creative naman kayo po.Congrats

Ruby

Anonymous said...

ang kung andito lang kayo sa dubai naku nag pa cater nako sa inyo.sayang meron pa naman kami malaking event dito.Alam mo kabayan bakit di kayo maglagay ng branch dito sa dubai for sure mag click kayo sa ganda ng presentation ninyo at sarap ng food for sure dudumugin ang resto ninyo dito.

Leah from dubai

Anonymous said...

Aba SPA saan po located iyan puwede ba mag spa.Magkanu po?for couple ba or single lang?larry

Anonymous said...

spaghetty ninyo di masarap di ko siya nagustuhan.super dry siya at di siya creamy kulang sa sauce.

Anonymous said...

super lvelel up talaga artscooking to the max na kayo at kahit saan event anduon kayo lagi.Kayo na yata ang nag cacater sa lahat ng events dito sa jeddah.when it regards sa cater artscooking bukang bibig ng mga tiga jeddah.Well known na kayo lahat dito sa jeddah meaning to say siguro masarap nga food ninyo at services.coongratulations two thumbs up sa inyo....

kabayan expatriate

Anonymous said...

di ko nagustuhan spagheti di siya masarap.

Anonymous said...

bakit ganun na lang lagi menu pabalik balik na lang wala na ba iba?sana mag try naman kayo iba nakakasawa na kasi same same na lang lagi.Reden

Anonymous said...

remember ko pa nuong maliit pa lang catering services ninyo.Tanda ko pa nuon pangit pangit ng serbisyo ninyo.dati rati cartoon lang kayo ng pepsi.Now i was surprise talaga nuong makita ko pinagbago ng catering ninyo.Laking gulat ko at malayo na pala narating ninyo.At thru internet puwede na kayo ma reach din.Ibang level up na talaga kayo.Sana lahat ng kababayan natin dito sa middle east ma inspired ninyo sa inyong kuwento.Bilang isang kabayan im happy for your success.Sana kung lahat ng tao dito ganito ginagawa di sana pag uwi ng pinas wala ng naghihirap.So for you artscooking two thumbs up para sa iyo.More and more caters to come pa sana.

Larry of riyadh - STC

Anonymous said...

anu ba components ng promo ninyo.Ni refer kais kayo sakin ni Ariel.Gusto ko sana mag inquire sa inyo.Meron kasi kami party sa october 23 kaya gusto ko sana pa reserved col ako sa landline wala sumasagot.Neila

Anonymous said...

ang hirap naman makontak ng land line ninyo walang nasagot?Please answer the phone coz i want to ask about your catering services.

Blessie

Anonymous said...

thanks artscooking for your services to us.nag enjoy ang guest ko.Thanks again

Anonymous said...

anu iyong merong egg na dish na yun.bago sa paningin ko iyon ah.aubrey

Anonymous said...

sir baka need ninyo puwede ba kayo mag sponsor sa event namin in exchange po ng food.tapos puwede namin ilagay banner ninyo.please let me knew.

Anonymous said...

yummy yummy ng food ninyo.

Ofela

Anonymous said...

dami dami naman pala mapag pipilian sa artscooking na download ko din sa wakas menu nila yeheyyyy.thanks