Mat's 1st Birthday Celebration

Share

A baby’s first birthday is a milestone to cherish.

Growth and development happen so fast during the first year that it is worth an extra special occasion.

And in celebration of Mat's first birthday held at the ALJ Recreation Center last September 4, we had it covered:

Menu:
Beef Kare-kare
Chicken with Cashew Nuts
Chicken Pastel
Chinese Fried Rice
Hotdogs on Stick
Mixed Bihon & Canton
Mixed Seafood Soup

Happy Birthday Mat! May you have more celebrations to come!

15 comments:

Anonymous said...

Masarap iyong Kare-Kare in fairness.OO nga nakita ko improvement ng inyong buffet set up.Congrats and more food pa to come.Nakaka libre na every thursday.

Anonymous said...

Wow grabe official caterer na kayo ng Abdulatif Jamil recreation.More power dudes.

B.

Anonymous said...

maganda na set up ninyo now.kesa naman duon sa dati.More more and more pa sana ng picture para maganda.Masarap food wala na ako masabi.

Anonymous said...

More power and mukhang sikat na sikat na kayo now a days.Masarap pa din food .Kaya lang masyadong mahal ang food compare sa La Paz Batchoy?.

Critics.

Anonymous said...

Katuwa naman kayo. 2 things:

Una, wala naman kayong pwesto, pero you're competing with the big names like Jollibee and La Paz pag dating sa on-site catering. Ganyan talaga pag may quality ang product, kaya makipag-sabayan.

Pangalawa, pansin ko lang mga comments sa inyo walang kinalaman sa food kundi sa table set-up. Though ok pa rin kasi every now and then, nag-iimprove naman kayo.

Sa presyo? Compared don sa dalawang kakompetensya nyo, kung pangalan ang basehan, mas mahal nga kayo; pero kung sa lasa at sarap ng pagkain, di naman talaga mahal, kasi sulit. Halatang hindi tinipid sa ingredients at malasang malasa.

Keep it up, and more power!

Agnes

Anonymous said...

Para sa akin tama lang naman pricing nila sa taas ng bilihin now a days.Tsaka isa pa super good naman ang services nila.Gusto din nila masatisfied ang mga customer nila.Bastat para sa akin reasonable naman price nila.Nag ask na din naman ako ng price sa iba compared sa price.Yup some of their menu is a little bit higher compared to the other competitors.Pero tak note naman pagdating sa lasa mas angat ang Art's Cooking ika nga meron sila set standard sa food.Iyon lang masasabi ko.

Leah

Anonymous said...

Ibang level na kayo now at madami na pala kayo customer now.Masasabi ko lang importante pa din iyong quality ng pagkain ninyo.Kahit mahal man o mura bastat nasarapan ang pinoy go..go.go..go.. iyan sabi nga ni Rufa Mae bonggang bongga di ba.

Ellaine

Anonymous said...

Para sa akin sabihin lang ninyo kung magkanu budget ninyo for you party and they will arrange it para umabot duon sa budget ninyo.Puwede sila mag cater ng naaayon sa inyong budget.

Anonymous said...

Sana nextime meorn din picture ng food para naman maganda tingnan kung masarap nga ba talaga iyong food nila.

Randy

Anonymous said...

Bakit ganun nag post ako ng comment di naman lumalabas sa blog nila.Bakit kaya ganun?.Pinipili ba nila kung sino lang ba dapat mag post ng comment?.Wala naman masama sa mga comments ko.Promote ko pa nga sila sa mga friendship ko dito sa jeddah eh.Nakatikim na kasi ako ng food nila Arnel - 0500519835

Anonymous said...

Di ako nasarapan duon sa soup .Sana more lapot pa ng soup.

Anonymous said...

super sarap naman ng food?.Sino cook ninyo?.Puwede ba siya i hire?.

Anonymous said...

Suggest ko lang sana po.Dapat pati food kunan din ninyo ng picture para naman makita din kung maganda ba presentation ng food.

J.

Anonymous said...

Tama ka J sa comment mo wala nga silang picture?.Matanong ko lang connected ba ang artscooking sa Kapeng Arabo?.Nabasa ko kasi blog maganda siya.Meorn ba mabibili dito sa Jarir ng libro na iyan.Parang maganda siya.Saan ba work iyong author?

Riyadh Chapter

Anonymous said...

Kabayan,

Nabasa ko inyong coments w/c price & comparison w/ others. Para sa akin hindi na mahalaga ang price, pero ang mas-mahalaga ay happy at nabusog ang mga guest ko every time i make party with Arts Cooking.
Wala ka pang ka pagod pagod sa pag-luluto, on time pa ang set-up.
Bakit hindi nyo subukan
regards, Chris