Happy Birthday Lito!

Share

For the longest time, we've been postponing our weekend beach get-away. Since the start of the year, we never really had the chance to own the holidays, as we have practically dedicated Thurdays and Fridays to this small venture.

Just when we are about to declare June 18 & 19 Eureka! (since no client confirmed at the designated time), our good buddy Lito made a short notice. Good thing it was a 'for pick-up' basis, so we never had to make use of extra manpower and logistics as we normally do in delivery and full set-up.

To our buddy boy Lito! May you have more prosperous years ahead of you. Happy birthday!

Here's the menu we prepared for Lito. Everything was picked up from our place in Al Safa: Pansit Malabon, Lumpiang Shanghai, Chicken Macaroni Salad, Sapin-sapin, Ube Biko, Chicken Empanada, & Chinese Fried Rice.

Pansit Palabok

Lumpiang Shanghai

Chicken Macaroni Salad
Sapin-sapinUbe Biko
Chicken Empanada







Our sponsor:

http://kapengarabo.blogspot.com
*

*

13 comments:

Anonymous said...

Galing galing naman new look ang bagong blog mo now.Maganda siya kesa dati.Tama iyan meorn na kayo downloading ng menu so anytime puwede na siya ma download.Congrats and more power.

Rey Jizan

Anonymous said...

Nakakagutom naman sarap ng mga food.Maganda iyang naisip ninyo na meorng donwloading ng menu.Bastat kapag ako nag pa cater sarapan ninyo para babalik balikan ko siya.

Rolly

Anonymous said...

Sarap naman ng pansit malabon na iyan walang sinabi ibang pansit malabon dami dmai ingredients niya ang sarap niya.Picture pa lang eh panalo na siya.Emmy

Anonymous said...

I tried your downloading sa menu dami naman pala mapagpipilian sa menu niya.Wala ba kayo promotion?

Edgar

Anonymous said...

Wow na recieved ko e-mail mo skain ganda na ng bagong blog mo now.congrats parekoy.Mabuhay ka galing galing naman bumili na pala ako ng Kapeng Arabo.Anu ba na contribute mo duon magaganda topic i like it po.God bless us.keep it up sa artscooking dre.Pa feature natin iyan one of this days sa TFC.Ryan

Anonymous said...

Super sarap ng pansit malabon promise ilang beses na kami nakatim niya sa NCB.Lalo na iyong sapin-sapin at pansit malabon grabe.

Anonymous said...

Anu ba masasabi ko sa artscooking sana mag expand na kayo.Levy

Anonymous said...

Ang layo na ng narating mo pareng art pabalato namn diyan.Mantakin mo nga naman na marunong ka pa lang magluto dati eh magsaing lang nasusunog pa di ba.

Aillen of chicago

Anonymous said...

aba at meron ka pa sponsor now .magkanu ba pabayad diyan sa advertsiement mo?

rene

Anonymous said...

Nakalimutan ko kung saan ko nakita iyong Kapeng Arabo na blog eh na feature iyan sa isang magazine yata.Kala ko nga nuong una ikaw author di pala he,he,he at kelan ka pa natuto na magsulat he,he,he.pero alam mo mganda din iyon book na kapeng arabo.Good luck dami mo naman pinagkaka abalaan.

Aldrin

Anonymous said...

I like it ang header ng bago mong luks puwede ba isama mo ako jan sa link mo kung k lang.

Arnel

Anonymous said...

Nakita ko name mo sa kapeng arabo?kasama ka ba duon ?Kala ko nga recipe nun eh.Anyhow nakita ko lang ang iyong name duon sa first page.galing galing naman.

Wheng

Anonymous said...

Kasama ka na pala sa Top Blogger.

me-ann