Happy Birthday Olga!

Share


A birthday represents an anniversary of the day you were born, a date that is celebrated by most people. To other people, it is a date they would rather forget; but if those people would only know how a special that day is, they would be in union to celebrate that day. The reason? Because you were born.

To the sweet and charming lady, Olga. Happy birthday!

The birthday celebration held last June11 at Usfan was made complete by Artscooking menu. Here's the list: Fish Fillet in Sweet & Sour Sauce, Roast Beef, Chicken with Cashew Nuts, Chopsuey, Chinese Fried Rice, Corn Soup and Sapin-sapin.
.


Our sponsor:

http://kapengarabo.blogspot.com


14 comments:

Anonymous said...

How cute naman ng b-day celebrant.Ganda naman ng dimple niya.Ganda naman ng place.

Anonymous said...

Alam mo masarap iyong roast beef.Llao na kapag linagyan mo siya nuong sauce.D ko lang nagustuhan iyong chinise rice para siyang malagkit.

Anonymous said...

Nakabili na din ako ng book na kapeng arabo.kaya lang namali ako ng bili kala ko pa naman recipe book siya.Iyon pala kuwento sa saudi arabia.Pero k na din maganda iyong book.
The way the author he writes meron siyang smilarities kay Bob Ong.

Lyka

Anonymous said...

More varieties of food pa sana.Lagi lagi na lnag iyan na lang ang inyong menu.Wala na ba iba mapagpiliaan?Why not na mag offer kayo ng masa authentic na food.

Anonymous said...

Para sakin nagustuhan ko iyong presentation ninyo pati the way you presents the food parang ang sarap kaagad ng food.LIke tsaka parang sosyal ang dating ng buffet table ninyo.Tapos with good combination pa ng sarap ng food.Saan ka pa di ba.Pero meorn lnag ako comment duon sa fried rice malata siya.Pero all in all i will give you 8 from 1 to 10

Anonymous said...

Oo nga ganun din ako before nag attend ako ng party duon sa obhur artscooking din nag cater.meorn ako nagustuhan duon iyong Chicken Roll nila the best iyon .Maganda nga naisip ng artscooking na meron sila menu tag atleast alam mo na kanila food iyong natikman mo.Para sakin naman masarap naman iyong fried rice na natikman ko before.Baka iba nagluto at di nasunod standard kaya ganun siguro.Tapos iyong sa book naman nila gustong gusto ko iyong Chapter 9 nila promise.Alma hanap namin sa Al Safa ang artscooking di namin ma locate?Anybody knows where we could dine in there in the resto...

Greg

Anonymous said...

Sa akin naman anu ba masarap sa food nila pangkaraniwan lang naman no.D naman ako nasasarapan sa food.

Bong

Anonymous said...

Aba kilalang kilala na kayo dito sa jeddah at di lang jeddah at pati sa mga groups na mga association eh lagi kayo ang napag uusapan when it comes to services.Maganda din naisip ninyo na online blog.Atleast nalalaman ninyo kung panu kayo mag grow.Now na kilala na kayo dapat mag offer naman kayo ng food na abot ng masa din.Tsaka mabait kayo sa needs ng clients ninyo.Malayo marrating ninyo artscooking.More power

Aldrin of Erfan

Anonymous said...

Familiar sakin iyong isang crew ng artscooking parang nakita ko na siya.If i am not mistaken this guy is working before in Al rajhi Groups of Companies in Riyadh.I think manager sa fast food ng al rajhi.Now meron na pala siya business here in jeddah.Anyhow congrats sa bagong mong venture na business .In fairness masarap food ninyo kaya lang di ko nagustuhan iyong fried rice yuck ang nag lagkit.

raymund

Anonymous said...

Di naman kagandahan ang food nila tsaka di naman masarap no.anu sinarap ng food nila duon masarap pa kumain sa balad kesa sa food nila walang lasa no.baka naman iba panlasa ninyo mga kabayan.

Anonymous said...

Bastat para sakin affordable prices nila.Andy

Anonymous said...

Heto suggestions lang din dapat meron din kayo center piece sa gitna ng buffet table para maganda siyang tingnan.Heto suggestion lang sa inyo po.

Lorna

Anonymous said...

walang dating sakin ang buffet table ninyo dapat meron siyang flower or kahit anu sa gitna para bongaisous ang dating.Ellen

Anonymous said...

oo nga naman anung maganda sa buffet set up nila dapat improve pa nila .usually sa mga hotel meron silang center piece na nilalagay or fountain ba sa gitna ng buffet table.Iba din kasi ang dating kapag merong ganun.

Heidy